2008 là bao nhiêu tuổi? Hợp mệnh gì và màu gì?

2008 là bao nhiêu tuổi, mệnh gì, màu gì, hướng nào là những vấn đề được nhiều người tuổi Tý quan tâm. Bởi trả lời được những câu hỏi này sẽ giúp bạn chủ động trong việc cầu tài lộc, bình an.

2008 là bao nhiêu tuổi?

Những người sinh năm 2008 sẽ cầm tinh con Giáp Tý hay còn gọi là tuổi Tý. Vậy 2008 là bao nhiêu tuổi? Năm nay, những người sinh năm 2008 là 14 tuổi.

2008-la-bao-nhieu-tuoi-1

Sinh năm 2008 mệnh gì?

Theo thuyết ngũ hành, người sinh năm 2008 thuộc mệnh Hỏa – ​​Tích Lịch Hỏa, tức là lửa và sấm sét. Điều này phần nào phản ánh tính cách của những người sinh năm 2008. Thẳng thắn, cương quyết và cũng rất nóng tính, khó kiểm soát.

Quy luật tương sinh trong ngũ hành cũng quy định: Người có mệnh Hỏa tương sinh với người có mệnh Thổ, Mộc, Kim, Thủy.

Tuổi hợp với người sinh năm 2008

Những người có năm sinh từ 07/02/2008 đến 25/01/2009 có cung hoàng đạo là Tý, thuộc Thiên Can Mậu, Địa Chi Tý nên được gọi là tuổi Tý. Trong phong thủy, Thiên can Mậu thuộc hành Thổ, Địa chi Tý thuộc hành Thủy. Hai yếu tố này có mối quan hệ nghịch biến nên có ảnh hưởng nhất định đến vận mệnh của người sinh năm Tý.

Cụ thể, người sinh năm 2008 Mậu Tý có cuộc đời vất vả, khó khăn. Sự nghiệp và gia đình đều gặp nhiều khó khăn, mâu thuẫn. Điều này không đánh đồng tất cả mọi người. Nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn vẫn sẽ gặt hái được thành quả.

2008-la-bao-nhieu-tuoi-2

Sinh năm 2008 tuổi Giáp Tý hợp với màu gì?

Sau khi biết 2008 là bao nhiêu tuổi cùng xem những người tuổi này hợp màu gì theo quy luật tương sinh trong ngũ hành bạn nhé. Theo đó, tuổi Mậu Tý 2008 thuộc mệnh Hỏa nên các màu tương hợp là đỏ, cam, hồng, tím.

Mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Mộc nên bạn có thể sử dụng các màu vàng, nâu, xanh lá cây thuộc mệnh Mộc. Mạng Hoả tương sinh với mệnh Kim và mệnh Thủy nên các màu trắng, xám, ghi đối với mệnh Kim và xanh đen đối với mệnh Thủy.

Xem thêm:   Hội chứng người voi Proteus từ đâu mà có, ngăn ngừa ra sao?

2008-la-bao-nhieu-tuoi-3

Hướng nhà hợp với người sinh năm Mậu Tý 2008

Việc xây nhà và sắp xếp đồ đạc sao cho đúng hướng là điều rất quan trọng để có một cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Hướng sẽ khác nhau tùy theo tuổi, mệnh và giới tính. Vậy hướng nhà nào hợp với người tuổi Tý?

Hướng nhà tuổi Giáp Tý 2008 là: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên y) – Bắc (Tốn Tốn).

Nữ Mậu Tý 2008 hợp với các hướng: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên y) – Đông Bắc (Phục Vị).

Tính cách và vận mệnh của nữ Mậu Tý 2008

Nữ Mậu Tý 2008 có cuộc đời nhiều thăng trầm, nhất là về đường tài lộc, may mắn. Trong cuộc sống gia đình có nhiều chuyện buồn nhưng về sau đều được giải quyết ổn thỏa. Có quý nhân giúp đỡ, việc ác làm lành, gia đạo êm ấm.

Sự nghiệp của nữ sinh năm 2008 sẽ không được thuận lợi như người nam sinh năm 2008. Ngược lại, gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Từ 34 tuổi trở đi mới có cơ hội phát triển. Tuy nhiên, nó không quá rực rỡ hay rạng rỡ mà chỉ ở mức trung bình.

Tính cách của nữ Giáp Tý 2008 khá cầu toàn. Tuy nhiên, họ thiếu tính kiên trì, nhẫn nại mà ngược lại còn hay phàn nàn, cau có. Vì vậy, họ có thể thông minh và khôn ngoan, nhưng thiếu “sức bền” để thành công.

Tính cách và vận mệnh Nam Mậu tý 2008

Tính cách và vận mệnh của năm 2008 Mậu Tý có nhiều điểm tương đồng với nữ 2008 Mậu Tý. Tức là cả công danh và gia đình đều gặp nhiều thăng trầm trong may rủi. Từ năm 36 tuổi, năm 37 tuổi có thể gây dựng sự nghiệp và tích lũy cho bản thân và gia đình.

Nam Mậu Tý 2008 là người thông minh, tính tình vui vẻ. Tuy nhiên, họ không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Có lẽ là do họ thiếu sự kiên nhẫn và bền bỉ cần thiết. Và như đã nói ở trên, do Thiên Địa xung khắc nên phần nào ảnh hưởng đến vận mệnh của người sinh năm Mậu Tý 2008.

2008-la-bao-nhieu-tuoi-4

Sinh năm 2008, tuổi Tý thuộc cung hoàng đạo nào?

Xác định được 2008 là bao nhiêu tuổi, vận mệnh của mình sẽ giúp bạn chủ động về tiền bạc, nâng cao vận may, tránh được những điều xui xẻo. Theo nguyên tắc vận hành của những người sinh năm Mậu Tý 2008 thì người tuổi Tý thuộc cung nào dưới đây:

Xem thêm:   Mách bạn loại thuốc bôi nhiệt miệng hiệu quả tức thì

Tuổi Mậu Tý 2008 thuộc cung Khảm, mệnh Thủy. Những người này có tính cách lương thiện, có ý chí và nghị lực mạnh mẽ. Không ổn định về tài chính.

Nữ 2008 Mậu Tý thuộc mệnh Cấn, hành Thổ. Người có dấu hiệu này có tính cách tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 hợp với tuổi nào?

Vận mệnh của một người có thể được cải thiện và thay đổi nếu kết hợp với những người hợp tuổi. Sự gắn bó ở đây có thể là hôn nhân (đường tình duyên) hoặc hợp tác làm ăn (đường kinh doanh).

  • Theo Thiên can: Người Mậu Tý tương hợp với Thiên can Quý và xung khắc với Thiên can Nhâm, người Giáp Tý.
  • Theo Địa Chi: Người tuổi Tý tương hợp với Thân – Tý – Thìn và tứ hành xung là Tý – Ngọ – Mão – Dậu.
  • Theo nhị hợp: Người tuổi Tý với người tuổi Sửu nếu thành đôi thì có lẽ sự nghiệp sẽ thành công.

Tuổi kết hôn với tuổi Mậu Tý 2008

Phần phân tích trên giúp bạn giải đáp được tuổi 2008 hợp với màu gì, hướng nào, tuổi nào. Tương tự như vậy, bạn cũng nên chú ý đến việc xem tuổi kết hôn của hai vợ chồng để gia đình được êm ấm, hạnh phúc.

  • Tuổi Mậu Tý 2008: Nên kết hôn với những người tuổi Kỷ Sửu, Đinh Hợi, Đinh Dậu, Quý Mùi.
  • Nữ Mậu Tý 2008: Có nên lấy người sinh năm Mậu Tý không? Tuổi Sửu, Ất Mùi, Quý Tỵ, Đinh Hợi, Đinh Dậu, Ất Dậu.

Kết hôn với đúng người sẽ góp phần tạo nên một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo, vinh hoa phú quý.

Những người sinh năm 2008 không nên làm ăn với tuổi nào?

Tương tự như việc kết hôn, hợp tác làm ăn cũng nên chọn người phù hợp để mọi việc được “suôn sẻ”.

  • Nam Tuổi Tý 2008: Nên làm ăn với những người sinh năm Tý, Nhâm Tý và Kỷ Sửu. Đại kỵ với người sinh năm Quý Mão, Tân Mão.
  • Nữ Mậu Tý 2008: Nên kết hôn với những người sinh năm Tý, Quý Tỵ, Kỷ Sửu. Và cũng đại kỵ với người sinh năm Quý Mão và Tân Mão.

Tổng kết

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã giải đáp được thắc mắc 2008 là bao nhiêu tuổi. Qua đó, lựa chọn được những gam màu phù hợp nhất để trang trí nội thất gia đình mình đẹp và ý nghĩa hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *